top of page

WELCOME TO YOUR BLOG

Search
  • Writer's picture

Cách selfie với áo choàng tắm khách sạn của sao Việt

Chụp hình với áo choàng tắm khách sạn đang là trào lưu thu hút đông đảo mỹ nhân Việt. Đây là một trào lưu do ca sĩ Rita Ora khởi xướng cuối năm 2017 và hiện nay vẫn còn rất hot. Hãy xem người đẹp nào có bức ảnh ấn tượng nhất với áo choàng tắm khách sạn nhé!


Hoa Hậu Hương Giang


Không cần đến váy áo đắt tiền và cầu kỳ Hoa hậu Hương Giang vẫn tự tin đẹp hết phần thiên hạ.


Siêu mẫu Lan Khuê


Lan Khuê cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi diện áo choàng tắm khách sạn và tạo dáng cực đỉnh.


Lý Nhã Kỳ


Mặc dù thuộc U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn còn làm cho nhiều người ghen tị vẻ đẹp của mình. Đây là một trong số hình ảnh thuộc album của cô được thực hiện tại phòng khách sạn đắt nhất thế giới. Ngay cả khi diện áo choàng tắm khách sạn, ở cô vẫn toát lên được vẻ đẹp quý tộc.


Hoa hậu Phạm Hương


Phạm Hương cũng là hoa hậu đi đầu trong trào lưu này tại Việt Nam. Hoa hậu khoe rất nhiều khoảnh khắc tạo dáng cùng với chiếc áo choàng ở nhiều khung cảnh.

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng


Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng nhanh chóng bắt kịp trào lưu thời trang đang rất rầm rộ trong giới sao Việt hiện nay. Chiếc áo choàng tắm xanh navy lại càng giúp cô nổi bật giữa khung hình.


Nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các mỹ nhân sao Việt mà áo choàng tắm khách sạn từ một món đồ í tai để ý trở thành món đồ sành điệu. Mỗi người lại có những cách mix, tạo dáng và chọn khung hình riêng nhưng đều toát lên được vẻ đẹp khi thì gợi cảm, khi thì lịch sự, quý phái, sang trọng.


20 views0 comments
bottom of page