top of page

WELCOME TO YOUR BLOG

Search
  • Writer's picture

Những sai lầm dễ mắc phải về đệm dùng cho khách sạn

Đệm khách sạn là món đồ nội thất quan trọng chăm sóc giấc ngủ của mỗi vị khách đặt phòng. Để có được sản phẩm đệm dùng cho khách sạn - https://changagoikhachsan.vn/6-kinh-nghiem-chon-mua-nem-dung-cho-khach-san/ chất lượng tốt và tuổi thọ sử dụng cao thì bạn cần tránh những hiểu lầm tai hại dưới đây:




Đệm cao su thiên nhiên có thành phần 100%


Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng đệm cao su thiên nhiên có thành phần 100% mủ cao su tự nhiên. Tuy nhiên, thực tế một sản phẩm đệm cao su có thành phần là nhiều loại hợp chất khác nhau.


Trong đó, chủ yếu là:

  1. Mủ cao su

  2. Chất tạo bọt

  3. Chất độn

  4. Chất phòng lão

  5. Chất gel hóa

  6. Chất xúc tiến

  7. Chất lưu hóa

  8. Chất ổn định

Đệm cao su non được làm từ cao su non


Có thể bạn cũng như rất nhiều người tiêu dùng khác chưa biết đệm cao su non thực chất là nệm mút hoạt tính. Đa phần các loại đệm khách sạn giá rẻ được quảng cáo là đệm cao su non tại thị trường Việt Nam hiện nay nhập lậu từ Trung Quốc. Sản phẩm sản xuất không theo quy trình và các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.


Theo các chuyên gia, người tiêu dùng nên sử dụng đệm cao su non của những đơn vị sản xuất uy tín. Sản phẩm có tên tuổi thương hiệu và được kiểm chứng bởi cơ quan thẩm quyền.


Nệm mềm tốt hơn nệm cứng và ngược lại


Giá trị quan trọng đánh giá chất lượng của chiếc nệm dùng trong khách sạn chính là sự thoải mái và an toàn sức khỏe người sử dụng. Vậy chọn nệm mềm hay nệm cứng là tốt nhất?


Nệm quá mềm có thể làm cho cột sống bị cong vẹo trong khi nệm quá cứng lại gây lên tình trạng đau mỏi lưng. Do đó, một sản phẩm đệm khách sạn cao cấp có chất lượng hoàn hảo khi nó làm cho người dùng luôn cảm thấy thư giãn nhất dù là nệm cứng hay nệm mềm.


Mua đệm dùng cho khách sạn mà không cần nằm thử


Rất nhiều người có thói quen mua đệm theo thương hiệu hoặc giới thiệu từ người khác mà lại bỏ qua một bước quan trọng đó là: nằm thử. Nằm thử đệm cũng có nghĩa là bạn đang test đệm xem mức độ thoải mái món đồ mang lại như thế nào? Chỉ mất khoảng 15 phút nằm thử đệm kết hợp thay đổi các tư thế khác nhau là bạn chọn được sản phẩm ưng ý.


Nệm khách sạn được sử dụng đến khi hỏng


Tuổi thọ của một chiếc đệm, thậm chí là đệm khách sạn cao cấp không nên vượt quá 10 năm mặc dù thời gian sử dụng có thể lâu hơn. Đối với dòng sản phẩm đệm bông ép thì thời hạn sử dụng còn ngắn hơn rất nhiều, chỉ khoảng từ 5 năm - 8 năm.


Nguyên nhân là do bên trong chiếc đệm tích tụ rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn mà các tính năng kháng khuẩn đã giảm tác dụng. Bạn vẫn có thể dùng chiếc đệm đó để phục vụ khách hàng nhưng hiệu quả nó mang lại là rất thấp, kèm theo đó là những tác động tiêu cực tới sức khỏe.


Hi vọng với một vài thông tin chia sẻ ở trên giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn và sử dụng nệm dùng cho khách sạn.

5 views0 comments
bottom of page